Quy định sản phẩm và dịch vụ
Quy định đặc điểm sản phẩm và dịch vụ
Khi đặt hàng tại PrintOne, khách hàng sẽ được tư vấn về đặc điểm của sản phẩm như: chất liệu vải, kiểu áo, kiểu in, size áo. Khách hàng có thể thử áo trực tiếp tại văn phòng Đồng Phục Unicorn, hoặc yêu cầu chúng tôi chuyển áo đến địa chỉ của mình (mức phí giao áo mẫu, nếu có, sẽ được báo trước khi giao).
Hạn chế kỹ thuật:
- Kích thước size áo thực tế có thể chênh lệch +/- 1 cm so với bảng thông số size.
- Màu sắc logo in hoặc thêu có thể chênh lệch +/- 10% so với màu sắc của thiết kế khi xem trên máy tính hoặc điện thoại.
- Đối với khách đặt hàng online: Màu sắc sản phẩm thực tế có thể chênh lệch +/- 10% so với màu sắc hiển thị trên website do sự hiển thị của thiết bị.
Nếu không có yêu cầu khác của khách hàng thì sản phẩm của PrintOne sẽ mặc định bao gồm các phụ kiện như: nhãn chính, nhãn size, nhãn thành phần nguyên liệu, thẻ tag và các phụ kiện đóng gói khác.
Quy định về cách bảo quản sản phẩm
Để được thực hiện bảo hành, sản phẩm phải được giặt ủi theo đúng hướng dẫn sử dụng của PrintOne.
- Giặt tay hoặc giặt máy bằng nước lạnh hoặc tối đa 300
- Không được ngâm sản phẩm quá lâu trong nước.
- Không được giặt với bột giặt có chất tẩy mạnh.
- Không được dùng hóa chất tẩy sản phẩm.
- Không được giặt sản phẩm màu sáng chung với sản phẩm màu tối.
- Không được ủi trực tiếp lên trên bề mặt có in hoặc thêu.
- Phơi sản phẩm bằng móc.
- Sấy khô ở nhiệt độ thường, sức nóng thấp.
- Ủi ở nhiệt độ trung bình.
- Không kéo áo khi ủi.
- Không ủi lên bề mặt hình in, kể cả mặt trong và mặt ngoài áo.
- Không được phun trực tiếp các hóa chất dầu thơm, nước hoa lên bề mặt hình in.
Lưu ý: Màu áo có thể mờ nhẹ sau nhiều lần giặt và ủi áo. Khách hàng có thể sử dụng áo trước khi giặt nếu có nhu cầu sử dụng gấp.
Chính sách bảo hành sản phẩm
Áp dụng cho sản phẩm của PrintOne, không áp dụng cho dịch vụ may gia công.
Những trường hợp được bảo hành
Bảo hành không tính phí:
- Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất
- Hình in bị nứt, bể
- Mực in bị bay màu
- Hình in khác với yêu cầu của khách hàng
- Hình thêu bị lỗi..vv
Bảo hành có tính phí:
PrintOne.vn nhận bảo hành sản phẩm lỗi nhưng có tính phí khi xác định lỗi đó không phải do nhà sản xuất.
Cách thức bảo hành
- PrintOne sẽ nhận lại hàng và tiến hành sửa lại sản phẩm.
- Nếu sản phẩm không thể sửa, PrintOne sẽ sản xuất lại sản phẩm mới. Thời gian sửa hoặc sản xuất mới sẽ được báo trước.
- Sản phẩm phải hoàn gửi lại cho PrintOne để nhận bảo hành trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận yêu cầu bảo hành.
Yêu cầu
- Khách hàng phải tuân thủ các quy định ở Phần 1
Thời gian bảo hành
- 6 tháng hoặc 60 lần giặt.
- Áp dụng điều kiện nào tới trước.
Phí bảo hành và phí vận chuyển
- PrintOne và khách hàng sẽ thoả thuận chi phí sửa chữa, may mới sản phẩm bị lỗi từ phía khách hàng.
Khách hàng muốn sửa chữa sản phẩm
- Trường hợp sản phẩm không bị lỗi nhưng khách hàng muốn sửa theo nhu cầu, PrintOne sẽ nhận lại sản phẩm để sửa chữa. Thời gian sửa hoặc sản xuất mới sẽ được báo trước.
- Phí sửa chữa và phí vận chuyển: Khách hàng chịu toàn bộ phí vận chuyển và phí sản xuất phát sinh.